Phụ kiện xe hơi chất lượng

 


HÀ ĐÔ Ô TÔ

Thông tin sản phẩm

Giới thiệu sản phẩm Đệm hơi ô tô (Đen,ghi xám, be, xanh)

Ngày ngày bạn ngồi trên trước xe hơi của mình để đi làm, đi chơi dạo phố. Roughage đưa đón những người thân yêu của bạn đến nơi họ muốn vô cùng tiện nghi và a toàn.

Cửa hàng phụ tùng, phụ kiện và đồ chơi xe hơi uy tín lâu năm tại hà nội, chúng tôi chuyên gạt mưa, mặt ca lăng, bậc lên xuống, ốp cản trước sau, lip chia pô, baga mui giá nóc các dòng xe, Phụ tùng thân vỏ ô tô uy tín chất lượng

Tuy nhiên sau nhưng chuyến đi xa bạn thường cảm thấy rằng ngồi trên xe nhiều vô cùng mệt mỏi và đau lưng, chân tay tê buốt. Người thân của bạn luôn phải ngồi trong tư thế mệt mỏi nhiều giờ, luôn thiếu một chỗ nghỉ thoải mái tỏng những lúc ngỉ ngơi giữa đường.

Đệm hơi ô tô có thể giúp cho bạn xua tan những cơn mệt mỏi vì đường dài, roughage giúp cho con cái bạn có không gian thoải mái khi đi xa.

Chất liệu cao cấp, êm ái nhệ nhàng. Thoảng khí không hút mùi vô cùng sạch sẽ. Thiết kế sang trọng tinh tế. Màu sắc hiện đại năng động. Dễ dàn sử dụng và tháo lắp.

Một chiếc đệm hơi ô tô có thể trở thành:

Lót cốp xe Peugeot 5008 được làm từ nhựa TPO( Thermoplastic Elastomers). Là loại nhựa nhiệt dẻo đàn hồi được dùng khá phổ biến trong ngành công nghiệp hàng không, y tế và xe hơi. Ưu điểm của nhựa TPO là khả năng uốn gập dễ dàng trong nhiều cấu trúc khác nhau. Chống bám bẩn bề mặt, chống thấm nước, hoàn toàn không mùi và độ bề cao.

Lót cốp xe Peugeot 5008 được đúc dập theo khuôn mẫu chính xác từ examine bề mặt cốp của từng dòng xe nên đảm bảo vừa vặn và không bị xô lệch khi di chuyển. Với chiều cao mép viền Khay lót cốp nhựa TPO từ 5-10 cm theo từng dòng xe khác nhau nên hạn chế tối đa nước hoặc bụi bẩn rơi rớt ra ngoài để lại mùi trên nỉ cốp xe.

https://hadoauto.com/

Comments